นายแพทย์ สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) บริษัท​ ศิริอรุณ จำกัด​ ภายใต้ บริษัท​ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตร ดร.จุไรรัตน์ ศรีศิริ (i-Care)  สัดส่วนถือหุ้น ใน ศิริอรุณ 60 : 40 มุ่งสู่ธุรกิจ Wellness​ การดูแลเรื่องสุขภาพครบวงจร ปักหมุดเปิดศูนย์ให้บริการแห่งใหม่ สาขาที่ 3 ใกล้โรงพยาบาลศิริราช และใกล้โรงพยาบาล​ธนบุรี​ 

ด้วยปี 2564 ประเทศไทยจะเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ มีประชากรที่มีอายุ 60 ปี ถือเป็นสัดส่วน 20% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นโอกาสด้านการทำธุรกิจดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ ​รวมถึงเทรนด์ดูแลสุขภาพ​ในสังคมผู้สูงอายุที่มักมีความกังวลเรื่องสุขภาพเมื่อมีอายุมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่มีความเปราะบางทางด้านสุขภาพ ได้แก่ กลุ่มผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัวจำเป็นต้องได้รับการดูแลมากเป็นพิเศษ



รวมถึงหลังการรับการรักษาในโรงพยาบาล เมื่ออาการดีขึ้นจึงจำเป็นต้องกลับไปฟื้นฟูต่อ​ที่บ้าน​ หลายๆ​ ครอบครัวอาจไม่สามารถดูแลได้อย่างผู้เชี่ยวชาญ​ ดังนั้น​ ศิริอรุณ เวลเนส จึงเปิดให้บริการและดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร และความพร้อมในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพ​ สำหรับช่วงระยะเวลา​เปลี่ยน​ผ่านจากโรงพยาบาล​ไปสู่บ้าน​​ ด้วยระบบบริการสุขภาพที่ทันสมัย ใส่ใจ พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์พร้อมทั้งมีแพทย์ที่คอยให้คำแนะนำ​ อย่างใกล้ชิดช่วงระยะพักฟื้นเพื่อสุขภาพกายและใจ 

ศิริอรุณ เวลเนส มีการรองรับให้บริการแบ่งเป็น 4 กลุ่มด้วยกัน 
1. ผู้ที่อยู่ในระยะพักฟื้น 
2. ผู้ที่รอพบแพทย์ตามนัด
3. ผู้ที่สุขภาพดีแต่อยู่ในช่วงของการตรวจพิเศษ หรือรักษาเฉพาะทาง
4.​ บริการดูแลผู้สูงอายุ  ที่ต้องการใช้บริการอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ 

อีกทั้งเพื่อให้ครอบครัวมีระยะเวลาในการเตรียมความพร้อมดูแลต่อที่บ้านได้อย่างถูกต้องตามหลักทางการแพทย์  อย่างถูกวิธี 

ศิริอรุณ เวลเนส มีพื้นที่รองรับการทำกายภาพบำบัด และทำกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย โดยทีมแพทย์​ พยาบาล นักกายภาพบำบัดชำนาญงาน นักกิจกรรมบำบัด มีการออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสม​ และทีมดูแลโภชนาการด้านอาหารเฉพาะกลุ่ม พนักงานผู้ช่วยทางการพยาบาล ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน​ เปิดให้​บริการแล้ว​ 3​ สาขา​ รวมทั้ง 3 ศูนย์ที่เปิดแล้ว ประมาณ 122 เตียง  คือ​
- ศิริอรุณ เวลเนส​ สาขา​ 1​ รูปแบบ​ Long Term Care ซอยอรุณอมรินทร์​ 39​ ใกล้สาขา​ 3​ สามารถรับ​ Day​ Care สำหรับผู้สูงอายุ​
- ศิริอรุณ เวลเนส​ สาขา​ 2​ อยู่​ที่อุบลราชธานี​ รองรับผู้ป่วยหลังผ่าตัด
- ล่าสุด ​ศิริอรุณ เวลเนส​ สาขา​ 3 อาคารขนาด 2,000 ตารางเมตร ตัวอาคารสูง 6 ชั้น บนถนนอรุณอัมรินทร์​ 39 ถือเป็นสาขาที่ 3 รวม 27 ห้อง  39 เตียง รูปแบบ​ Intermediat Care​ ​

ค่าบริการ​ มีทั้ง รายวัน​ รายสัปดาห์​ รายเดือน​ ราคา​ 2,500 บาทต่อวัน​ (ราคารวมทั้ง​ ค่าห้องพัก​ อาหาร​ พยาบาลดูแล)​
*ทั้งนี้ราคาขึ้นอยู่กับ​ขนาดของเตียง​ ห้อง​ และรูปแบบการให้บริการ​